Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Những lưu ý cần biết khi mua bảo hiểm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bảo hiểm và rất nhiều công ty hoặc cá nhân kinh doanh bảo hiểm. Vì thế trước khi mua một loại bảo hiểm nào đó bạn cần tìm hiểu thật kỹ với những lưu ý dưới đây để khỏi tiền mất tật mang bạn nhé!



Những điều cần lưu ý :


  • Sản phẩm BHNT rất phong phú với nhiều đặc tính khác nhau. Vì thế trước khi quyết định tham gia, bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm đó thuộc loại nào và đặc tính của nó có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không?
  • Ở thị trường VN có nhiều sản phẩm BHNT hỗn hợp bao gồm cả mục đích Bảo vệ lẫn tiết kiệm, nhưng luôn nhớ rằng mục tiêu tiên quyết của Bảo hiểm là Bảo vệ.Vì vậy khoản lãi tiết kiệm của BH khó cao bằng Ngân hàng.
  • Hãy chọn mệnh giá tùy theo khả năng đóng phí và tình hình thu nhập của mình, thay vì cố đóng phí theo mệnh giá mong muốn.
  • Hãy kê khai tình trạng sức khỏe một cách trung thực.Vì nếu phát hiện bạn không nói thật. BH có quyền từ chối chi trả, kể cả khi bạn đang thực sự cần.
  • Hãy đọc kỹ hợp đồng, chú ý các điều khoản quy định phạm vi bảo hiểm và cả những trường hợp miễn thường.
  • Đừng giao khoán mọi việc cho Đại lý Bảo hiểm, kể cả đó là người thân. Hãy tự mình kiểm tra hợp đồng, việc ký kết, và việc đóng tiền. Hãy nhớ rằng bạn ký Hợp đồng với một Công ty, và chính Công ty đó sẽ chi trả Bảo hiểm cho bạn chứ không phải là người Đại lý.

Nếu bạn có nhu cầu tham gia bảo hiểm hãy tham khảo các loại hình bảo hiểm sau đây:


Hoặc tham khảo website: https://www.msig.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét